Tiện Ích Tại Dự Án Vinhomes Grand Park Quận 9 Có Gì?

Không chỉ nổi bật ở vị trí kim cương thuận ngàn kết nối, Vinhomes Grand Park còn chinh phục khách hàng bởi hệ sinh thái tiện ích đã làm nên thương hiệu của Tập đoàn Vingroup. Với nỗ lực thiết lập chuẩn mực sống mới, vừa hiện đại, tiện nghi, thời thượng, vừa không mất kết nối với thiên nhiên giúp dự án dẫn đầu xu thế sống xanh tại TP HCM.

Tiện ích đẳng cấp

Với quy hoạch thiết kế lấy cảm hứng từ miền thiên nhiên giữa lòng đô thị, chủ đầu tư Vinhomes Grand Park Quận 9 đã xây dựng quần thể gồm 15 công viên chủ đề ven sông. Một số công trình đã trở thành biểu tượng thu hút đông đảo dân cư, du khách thập phương phải kể đến như Công viên Ánh sáng quy mô 36ha được thiết kế mong phong cách vườn nhiệt đới Garden by The Bay. Ngoài ra còn có công viên Gym với hơn 800 máy tập ngoài trời, công viên BBQ, công viên dưỡng sinh, công viên tập golf, công viên văn hóa – nghệ thuật, bãi biển nhân tạo…Bên cạnh đó, mảng xanh thiên nhiên tại đại đô thị này còn thể hiện trong những tiện ích nội khu khác như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao…

Hệ sinh thái của Vingroup còn tô đậm rõ nét với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, phố ẩm thực đêm với diện tích 8.000m2…đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng dân cư sinh sống tại đây cũng như cư dân địa phương. Sắp tới đây, sự xuất hiện của trường Brighton College – ngôi trường tư thục có gần 200 năm lịch sử tại Vương quốc Anh sẽ là điểm nhấn đáng kể cho Vinhomes Grand Park.

Dự án Vinhomes Grand Park với lợi thế nằm gần các tuyến đường huyết mạch nên cư dân dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu của địa phương bao gồm: Khu công nghệ cao, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, bến xe Miền Đông mới, Làng đại học Quốc gia TP HCM, Khu Suối Tiên, Sân Golf Rạch Chiếc, hệ thống trường học các cấp, cơ quan hành chính, bệnh viện, khu vui chơi giải trí…

Có nên mua đầu tư dự án Vinhomes Grand Park?

Khả năng gia tăng giá trị của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 phần lớn đến từ những lợi thế tuyệt đối từ vị trí đắt giá. Bởi lẽ tọa độ vàng vẫn luôn là yếu tố then chốt quyết định đến việc định giá bất động sản. Cùng với hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, khả năng kết nối giao thông liên vùng nhanh chóng, Vinhomes Grand Park liên tục đón nhận những đợt tăng giá mạnh mẽ, nhất là vào những chu kỳ “sốt đất”. Đáng chú ý hơn nữa, những dự án nhà ở “cận giang” luôn được thị trường hấp thụ tốt, ưu ái và sẵn sàng trả giá cao hơn từ 20 – 50% để sở hữu một ngôi nhà “kế sông cận thủy”.

Có thể thấy rằng, lợi nhuận khi đầu tư vào căn hộ Vinhomes Grand Park sẽ không tăng gấp 3 – 4 lần như đất nền. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 3 năm, giá căn hộ sẽ tăng khoảng 40 – 50%, đó là chưa kể cho thuê căn hộ có thể thu về dòng tiền ổn định từ 5 – 5%. Vì vậy, đây là sản phẩm đầu tư an toàn, mang lại giá trị dài hạn trong tương lai và không dành cho những khách hàng mua để lướt sóng hoặc kỳ vọng có sự tăng đột biến về giá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK
Địa chỉ: Phước Thiện, Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM
Hotline: 0968 080 428
Website: https://vinhomesgrandparks.com.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *