Trải nghiệm tổ hợp thương mại – dịch vụ – giải trí tại Vinhomes Grand Park

Được thiết kế xây dựng và phát triển để phục vụ hàng trăm nghìn cư dân của Vinhomes Grand Park trong tương lai và hơn một triệu người dân sinh sống tại TP Thủ Đức, Vincom Mega Mall Grand Park đã đi vào hoạt động từ ngày 27/7.

Khu phức hợp này mang đến không gian mua sắm, giải trí hấp dẫn nhất và thiên đường thưởng thức nghệ thuật bậc nhất phía Đông TP.HCM.

Du ngoạn giữa thiên đường mua sắm, ăn uống và giải trí

  • Lễ khai trương Vincom Mega Mall Grand Park ngày 27/7 đã thu hút cộng đồng cư dân Vinhomes Grand Park và hàng nghìn du khách đổ về khu Đông TP.HCM.
  • “Trong không gian rộng lớn của trung tâm thương mại có sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sân khấu biểu diễn nghệ thuật sôi động có sự xuất hiện của các ngôi sao A, khiến không khí trở thành một ngày hội cuồng nhiệt” Anh Thái Mỹ, cư dân The Origami, chia sẻ sự phấn khích.

  • Bộ phận điều hành Vincom Retail tiết lộ, Vincom Mega Mall Grand Park mang đến cho người dân và du khách trải nghiệm mua sắm, giải trí không giới hạn cùng sự góp mặt của gần 200 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Trong đó, những người yêu thời trang và làm đẹp sẽ tìm thấy một “àn diễn” ấn tượng bao gồm 50 thương hiệu nổi tiếng. Đại diện cho sức mạnh và sức trẻ của giới trẻ như Levi’s, Lacoste, Sunnies Studio, Sketchers, Decathlon, Anytime Fitness…
  • Phụ nữ được cung cấp một thế giới mỹ phẩm và phụ kiện từ Bath & Body Works, ATZ Organic, Perfume World, Thế giới Kim Cương, Megane Prince, Beauty Box… Trong các gia đình, ba thương hiệu phong cách sống chuẩn Nhật là MUJI, UNIQLO, NITORI… sẽ là địa chỉ không thể bỏ lỡ.
  • Những người yêu ẩm thực đến với Vincom Mega Mall Grand Park có cơ hội trải nghiệm hành trình ẩm thực độc đáo với 40 gian hàng đầy đủ các món Á, Âu, trong đó có những cái tên nổi tiếng như KFC, Pizza 4P’s, Highlands Coffee, Dooki, Sukiya, Cloud Pot, Roll Story…

  • Ngoài không gian mua sắm và ăn uống, trung tâm thương mại hàng đầu TP Thủ Đức còn mang đến một thế giới trò chơi đa trải nghiệm dành cho trẻ em và gia đình.
  • Mang tới hệ sinh thái mua sắm – giải trí đa dạng, Vincom Mega Mall Grand Park ngay sau khi ra mắt đã lọt vào danh sách điểm đến được yêu thích hàng đầu của cư dân và du khách tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của tổ hợp này vẫn chưa dừng lại ở đó, khi còn mang tới loạt những đặc quyền riêng.

Tận hưởng bộ sưu tập trải nghiệm riêng có tại Vinhomes Quận 9

  • Là TTTM thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”, Vincom Mega Mall Grand Park mang tới không gian mua sắm độc đáo và đẳng cấp giữa thiên nhiên xanh. Xen giữa các gian hàng là các điểm nhấn check-in sáng tạo, các “trạm sạc năng lượng” cho khách hàng nghỉ chân. Nhờ đó, tổ hợp này còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ khiến du khách mải mê thưởng thức đến quên lối về.

  • Theo đó, TTTM mang tới không gian mua sắm xanh khi có sự hiện diện của hệ thống cây xanh phủ khắp lối đi, rừng cây ảo thuật đa sắc được trang trí cho sảnh thông tầng, sảnh vào TTTM… Không gian mở đón nhận tối đa luồng ánh sáng tự nhiên tạo sự thoải mái cho khách hàng và tiết kiệm năng lượng, đồng thời, cũng tạo ra hàng loạt tọa độ check-in cho du khách.
  • Phong cách thiết kế “Park-in-Mall” còn thể hiện rõ trong cách bài trí các gian hàng khi đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Ví dụ như, khách hàng có thể thưởng thức Pizza 4P’s trong không gian mộc mạc, gợi nhớ nét đẹp của những ngôi nhà vườn Việt Nam. Hay CGV tại TTTM không chỉ mang tới những bộ phim bom tấn mà còn là cả “khu rừng nhiệt đới”, lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM.

  • Mang tới những trải nghiệm lần đầu cho khách hàng, Vincom Mega Mall Grand Park còn dành không gian tầng 5 cho căn phòng gương “Hồ nguyện ước”, nơi có hàng trăm chiếc đèn lồng lung linh phản chiếu. Tại tầng cao nhất TTTM, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm café rooftop trong không gian sân thượng thoáng đãng.
  • Là mảnh ghép mới nhất của đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, Vincom Mega Mall – Vinhomes Grand Park Quận 9 tiếp tục hoàn thiện hệ tiện ích, dịch vụ “all-in-one”, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cho hơn 60.000 cư dân. Cùng với hệ thống shop khối đế phủ khắp dự án, các phố thương mại dịch vụ như Broadway, Ginza, đại lộ mua sắm Rodeo, phố ẩm thực đêm… chuỗi tiện ích hứa hẹn tạo ra không khí giao thương sầm uất, hút giới đầu tư và cư dân đổ về phía Đông thành phố.
Mục nhập này đã được đăng trong Dự Án. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *