Vinhomes Grand Park triển khai dịch vụ y tế tận nhà

Sau Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) và Ocean City (Hà Nội), Vinhomes và Vinmec tiếp tục mang đến dịch vụ “Y tế tại nhà” cho đại đô thị Vinhomes Grand Park. Đây là dịch vụ đặc quyền giữa Vinhome và Vinmec phối hợp triển khai với hai nhánh dịch vụ: khám chữa bệnh và chăm sóc y tế tại chỗ.

  • Người dân có thể gọi điện hotline để gọi bác sĩ, y tá Vinmec chẩn đoán, kê đơn, gửi thuốc, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà hoặc gọi cấp cứu, cấp cứu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

  • Các nhóm điều trị tại chỗ bao gồm chăm sóc bà mẹ sau sinh (mở ống dẫn sữa, tắm bé kết hợp giáo dục sớm, chăm sóc trẻ ốm…), chăm sóc người già (chức năng vận động, dinh dưỡng, nhu cầu cơ bản…) và Chăm sóc sau phẫu thuật (chăm sóc vết khâu, vết mổ, thay băng, cắt chỉ, dùng thuốc…)
  • Mô hình bác sĩ gia đình hay y sĩ riêng đang nhanh chóng trở thành chuẩn mực trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt trong tình trạng các bệnh viện công thường xuyên quá tải. Theo kinh nghiệm ở các nước phát triển, dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh. Đặc biệt, người bệnh được điều trị tại nhà, trong môi trường gia đình sẽ hồi phục nhanh hơn.
  • Đồng thời, công việc này cũng góp phần giải phóng không gian bệnh viện cho nhiều bệnh nhân bệnh nặng khác, giảm gánh nặng cho các dịch vụ y tế công cộng.
  • Bác sĩ Phạm Hữu Phương, cũng là cư dân của Vinhomes Grand Park, cũng cho biết, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà của Vinhomes Grand Park mang lại lợi ích cho cư dân trong các trường hợp cấp cứu nhanh, chăm sóc khẩn cấp.

  • Với việc thăm khám, bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, không phải đến bệnh viện trong những tình huống đi lại khó khăn và không phải lo lắng về việc lây chéo các bệnh khác nhau trong môi trường bệnh viện.
  • Dịch vụ này mang đến sự thuận tiện cho người già hoặc trẻ em, trẻ nhỏ, những người rất nhạy cảm với sự thay đổi của môi trường, thời tiết và không sẵn sàng di chuyển thường xuyên.
  • Ngoài ra, với dịch vụ khám bệnh tại nhà, cư dân Vinhomes Grand Park hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian, địa điểm khám theo nhu cầu của mình. Điều này giúp giảm thiểu thời gian đi lại và chi phí nhân sự. Với hàng loạt lợi ích, giải pháp chăm sóc sức khỏe chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của người dân thành phố. Sự xuất hiện của dịch vụ y tế tại nhà đã nâng dịch vụ cư trú của cư dân Vinhome Grand Park lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế của họ.
  • Anh Minh Hoàng (cư dân The Origami) cho biết, khám bệnh tại nhà không cần phải đi xa, xếp hàng hay chờ đợi mang đến nhiều tiện ích cho cư dân. Anh cũng bất ngờ khi chủ đầu tư triển khai dịch vụ này, do cuối năm ngoái, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Grand Park vừa khởi công xây dựng.

  • Gia đình chị Như Mai (cư dân The Origami) có bố và mẹ năm nay đều hơn 80 tuổi. Thỉnh thoảng trái gió trở trời bố mẹ chị lại đau nhức xương khớp, khiến cả gia đình lo lắng. Mỗi lần ông bà đau ốm, hai vợ chồng chị phải sắp xếp lịch, thay phiên nhau nghỉ làm để đưa đi bệnh viện thăm khám hay trị liệu. Khi hay tin Vinhomes Grand Park sẽ triển khai dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại nhà, vợ chồng chị Mai như trút được gánh nặng.
  • “Tôi rất mừng khi có dịch vụ này trong đại đô thị. Thăm khám hay chữa bệnh tại nhà ông bà đỡ đi lại vất vả, chờ đợi mệt mỏi. Có bác sĩ, điều dưỡng Vinmec đến tận nhà, gia đình cũng yên tâm hơn hẳn”, chị Mai nói.
    Chuẩn bị sinh con thứ hai, chị Như Mỹ (cư dân The Rainbow) cũng đang loay hoay tìm người để chăm sóc thời kỳ hậu sinh.
  • “Sinh bé đầu, tôi bị tắc tia sữa, nửa đêm đau nhức quá phải tìm dịch vụ thông tắc. Chồng tôi phải thuê taxi cho kỹ thuật viên từ Phú Nhuận tới nhà, vừa tốn kém vừa mất thời gian chờ đợi, đến bây giờ tôi vẫn còn ám ảnh”, chị Mỹ kể.
  • Biết tin dịch vụ “Y tế tận nhà” được triển khai tại Vinhomes Grand Park Quận 9, chị Mỹ thở phào nhẹ nhõm, nhất là khi thấy có gói dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé. Ngoài thông tắc tia sữa, Vinmec còn có cả dịch vụ tắm bé sơ sinh, chăm sóc, hỗ trợ sinh hoạt…

 

Mục nhập này đã được đăng trong Dự Án. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *