The Beverly – ‘viên kim cương’ giữa lòng Vinhomes Grand Park

Được coi là “viên kim cương” giữa lòng của Vinhomes Grand Park, The Beverly có vị trí đắc địa là phân khu phát triển duy nhất bên cạnh Vincom Mega Mall của VinWonders.

Lợi thế từ vị trí đẹp nhất dự án

  • Lấy cảm hứng từ “Khu vực tỷ phú” ở Beverly Hills (California, Mỹ), The Beverly đang gây chú ý tại thị trường bất động sản phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, được khách hàng ưa chuộng vì nhiều lý do. Đặc biệt, vị trí là một trong những điều quan trọng nhất khi The Beverly nằm ngay trung tâm “Thành phố triệu điểm đến”, tạo nên tầm nhìn “triệu đô” về công viên trung tâm 36ha, thu trọn những mảng xanh và đầy sức sống vào tầm mắt.

  • Đặc biệt, yếu tố thu hút nhiều gia đình chuyển đến The  Beverly chính là vị trí nằm cạnh 2·đại tiẹn ích Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt.
  • Đến đây, khách hàng  không chỉ được sở hữu một không gian sống cực kỳ cao cấp với đặc quyền sống mà còn được hòa mình vào trải nghiệm không gian sống xanh mát của giải trí hiện đại và giải trí 365 mỗi năm.
  • Theo chủ đầu tư, Vincom Mega Mall Grand Park dự kiến ​​có diện tích lên tới 50.000 mét vuông và hiện đã nhận được “đặt chỗ” từ hơn 200 thương hiệu về thời trang, mỹ phẩm, điện tử, các nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu… các thương hiệu trong nước và quốc tế. Thêm vào đó là các nhà hàng nổi tiếng, quán cà phê và nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em;
  • Rạp chiếu phim tích hợp những công nghệ mới nhất… Sẽ là một trải nghiệm nghệ thuật kết hợp thương mại được phát triển theo mô hình “Life-Design Mall”, hứa hẹn sẽ bổ sung thêm những màu sắc rực rỡ mang lại một cuộc sống sôi động và sống động dành cho cư dân The Beverly.

  • Ngay cạnh “trung tâm mua sắm” Vincom là “vũ trụ giải trí” VinWonders rộng gần 3ha cung cấp nhiều trò chơi độc đáo, đường trượt nước kỳ thú và công viên nước lớn bậc nhất TP.HCM, đường trượt zipline xuyên hồ,.. mang lại trải nghiệm khám phá và chinh phục vô tận cho tất cả người dân và du khách.
  • “Khi đến Vinhomes Grand Park và tìm hiểu về The Beverly, tôi đã phải thốt lên “wow”, đây quả là một nơi đáng sống tuyệt vời. Một không gian xanh rộng lớn, một thế giới như Disneyland ở ngay bên cạnh. Cả gia đình sẽ có những trải nghiệm thú vị và ở bên nhau nhờ những tiện ích đầy phong cách và đẳng cấp.” Chị Minh Thảo, một khách hàng của The Beverly cho biết

Phiên bản thu nhỏ của “đặc khu tỷ phú” xứ cờ hoa

  • Bên cạnh lợi thế từ vị trí đắc địa, The Beverly còn được kiến tạo với hệ sinh thái đẳng cấp với hơn 200 tiện ích. Mỗi căn hộ, mỗi chi tiết đều được chủ đầu tư trau chuốt tỉ mỉ, vượt qua tiêu chuẩn bàn giao của các căn hộ khác trong đại đô thị đáng sống bậc nhất miền Nam.
  • “Bằng chứng là trong tất cả phân khu của Vinhomes Grand Park đến nay chỉ có The Beverly được lắp máy lạnh âm trần cực sang trọng. Đồng thời, đây cũng là phân khu có ban công dài nhất lên đến 6m nối từ phòng khách đến phòng bếp. Thậm chí, các căn hộ góc của toà nhà còn được bàn giao full kính từ trần xuống sàn với mặt kính cong uốn lượn ấn tượng mà chỉ duy nhất phân khu này mới có”, anh Trần Trung Tín, một nhân viên kinh doanh cho biết
  • Mỗi ngày của cư dân The Beverly sẽ đều trôi qua như một kỳ nghỉ tuyệt vời với bộ đôi công viên nội khu phong cách tropical resort đẹp nhất dự án, hồ bơi nước mặn ngoài trời rộng tới 650m2, vườn Yoga an tĩnh…

  • Ngoài ra, chuẩn mực sống thời thượng, đủ đầy của cư dân The Beverly Vinhomes Grand Park Quận 9 còn đến từ hệ sinh thái tiện ích toàn diện của đại đô thị như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cùng dịch vụ “y tế tận nhà” sắp được triển khai, phố thương mại dịch vụ Broadway sang trọng…
  • Đặc biệt, sân tập golf 2 tầng với 36 slots khi đi vào hoạt động sẽ biến nơi đây thành một chốn sống thượng lưu, một điểm nghỉ dưỡng và là một khoản đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua.
Mục nhập này đã được đăng trong Dự Án. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *