Vinhomes Grand Park – đại đô thị sở hữu hệ thống giáo dục hàng đầu miền Nam

Vinhomes Grand Park tọa lạc tại “khu vực trung tâm” công nghệ và trí thức phía Nam, là một trong những dự án trọng điểm phát triển hệ thống giáo dục tích hợp ngay trong không gian sống, đáp ứng nhu cầu của đông đảo gia đình thành phố cũng như gia đình người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống và làm việc

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ các tập đoàn giáo dục hàng đầu

  • Trong những năm gần đây, Việt Nam là một trong những quốc gia chi tiêu cho giáo dục lớn nhất thế giới. Mức đầu tư này tăng dần qua các năm, phản ánh sự ưu tiên của gia đình trong việc phát triển cho thế hệ tương lai. Vì vậy, việc lựa chọn nơi ở gần trường học chất lượng cao để trẻ có thể học tập tốt đang nhanh chóng trở thành xu hướng.

  • Để đáp ứng nhu cầu quan trọng này, Vinhomes đã đặt giáo dục là nền tảng quan trọng để tạo nên môi trường hoàn hảo tại Vinhoms Grand Park và các đại đô thị khác trên cả nước. Chủ đầu tư này đã xây dựng 24 trường học các cấp ngay giữa khuôn viên nội khu, trong đó bao gồm nhiều cơ sở giáo dục chất lượng cao.
  • Đồng thời, Vinhome sẽ tiếp tục coi trọng sự hợp tác với các tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các thế hệ tương lai trên con đường trở thành những con dân toàn cầu thông minh và tài giỏi và bản lĩnh .
  • Đi vào hoạt động đầu tiên tại khu đại đô thị là 2 trường tiểu học và 1 trường trung học cơ sở Vinschool do Tập đoàn Vinhomes đầu tư và phát triển. Hệ thống trường phổ thông tiên phong này dẫn đầu về đổi mới giáo dục tại Việt Nam và được ghi danh trong Bản đồ Giáo dục Thế giới của Hội đồng Trường Quốc tế CIS (Council of International Schools).
  • Với sự đầu tư đồng bộ vào cơ sở hạ tầng và hàng loạt trang thiết bị tích hợp công nghệ mới nhất, các cơ sở giáo dục này hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường giáo dục hiện đại cho cư dân trẻ.Ngoài ra, Trường quốc tế Korea Global School Hàn Quốc (KGS) sẽ được xây dựng tại đại đô thị này. Theo đó, trường KGS triển khai song song Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge và Chương trình Quốc tế Hàn Quốc và giảng dạy 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Việt.

  • Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu học tập dành cho thế hệ tương lai tại môi trường giáo dục quốc tế của các gia đình Việt, Brighton College Vietnam và Korea Global School đồng thời mở ra cơ hội học tập cho con em các gia đình người nước ngoài sinh sống tại khu đô thị.

Nền tảng giáo dục trở thành sức hút của đại đô thị Vinhomes Grand Park

  • Sở hữu thế mạnh độc tôn khi là đại đô thị duy nhất tại TP.HCM cũng như TP.Thủ Đức sở hữu 24 điểm trường học chuẩn quốc tế, Vinhomes Grand Park đã và đang khẳng định sức mạnh của việc tích hợp thành công các hệ thống giáo dục tinh hoa vào không gian sống, tạo ra đột phá về chất lượng đào tạo.
  • Đặc biệt, không chỉ tập trung vào việc giảng dạy kiến thức, Vinhomes còn đề cao vai trò của không gian vui chơi, khám phá, trải nghiệm cuộc sống, nhằm mang đến cho thế hệ tương lai sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Bên cạnh không gian sống rộng rãi, nhiều mảng xanh, nhiều công viên, sân chơi và sân thể thao – vận động đa năng cho trẻ em, Vinhomes Grand Park còn sắp khai trương công viên chủ đề VinWonders với hệ thống công viên nước quy mô lớn, mang đến cho các cư dân nhí tại đại đô thị cuộc sống nhiều màu sắc và trọn vẹn niềm vui.’

  • Trong bối cảnh khu Đông TP.HCM đang ghi nhận tốc độ tăng dân số ấn tượng với xu hướng chuyển cư lớn nhất từ trước đến nay, Vinhomes Grand Park Quận 9 càng chứng minh sức hút của đại đô thị đáng sống bậc nhất với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng tiện ích, dịch vụ và các hoạt động xây dựng cộng đồng văn minh, thu hút gần 60.000 cư dân về sinh sống chỉ trong 3 năm. Với việc đặt giáo dục làm nền tảng cốt lõi để phát triển không gian sống, Vinhomes Grand Park đã thể hiện vai trò đồng hành cùng định hướng trở thành trung tâm sáng tạo, tri thức, khởi nghiệp của TP.Thủ Đức.
Mục nhập này đã được đăng trong Dự Án. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *