Người nước ngoài “mê” không gian sống tại Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park không chỉ là “điểm thu hút” người Việt mà còn là nơi an cư tốt nhất cho nhiều công dân quốc tế đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM và kiến tạo nên một xã hội trí thức, thông minh và đa dạng.

Sống thuận tiện, tận hưởng chất sống riêng

  • Sriswadpong, một kỹ sư người Thái và chồng cô đã đến Việt Nam được gần 3 năm. Lúc đầu, họ chọn thuê căn hộ ở Quận 1 hoặc Bình Thạnh, nhưng sau đó đã ký hợp đồng lao động dài hạn với một công ty của Mỹ tại Khu công nghệ cao Thành phố. Thủ Đức, 2 vợ chồng Sriswadpong đã oàn toàn chuyển đến Vinhomes Grand Park để sinh sống ở đó.

  • Lý do khiến vợ chồng cô gắn bó với Đại đô thị này suốt 2 năm qua là bởi ở đây vừa thuận tiện đi làm, vừa có không gian để tận hưởng cuộc sống bản địa đặc trưng.TừVinhomes Grand Park, con đường đi làm của vợ chồng Sriswadpong khá thuận tiện, chỉ mất khoảng 10 phút chạy xe là tới Khu công nghệ cao.
  • Sở hữu khả năng kết nối hoàn hảo, Vinhomes Grand Park được bao bọc bởi hàng loạt tuyến đường huyết mạch hiện hữu như Đường vành đai 3 đi qua trung tâm dự án, kết nối nhanh chóng TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội;
  • Trong tương lai gần , tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên sẽ đưa cư dân và các chuyên gia đến các thủ đô công nghiệp và công nghệ Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… Trong bán kính 5 -phút đi lại, cư dân cũng có thể đến thẳng trường Đại học Fulbright.
  • Còn đối với Uri Raines (kiến trúc sư người Israel), lý do anh và vợ thích nơi này là vì nơi đây có cuộc sống tràn ngập không khí nghĩ dưỡng bất tận. Mỗi ngày, vợ chồng anh dành 30 phút đi bộ và ngắm hoàng hôn trên bờ hồ cát trắng, dưới những hàng dừa xanh lãng mạng. Vào buổi chiều tối, khi muốn thay đổi nhịp sống, cặp đôi sẽ đạp xe, tập thể dục trong công viên, chơi tennis với đồng nghiệp và thiền định hoặc trong một khu vườn kiểu Nhật thanh tịnh.
  • Còn đối với Uri Raines (kiến trúc sư người Israel), lý do anh và vợ thích nơi này là vì nơi đây có cuộc sống tràn ngập không khí nghĩ dưỡng bất tận. Mỗi ngày, vợ chồng anh dành 30 phút đi bộ và ngắm hoàng hôn trên bờ hồ cát trắng, dưới những hàng dừa xanh lãng mạng. Vào buổi chiều tối, khi muốn thay đổi nhịp sống, cặp đôi sẽ đạp xe, tập thể dục trong công viên, chơi tennis với đồng nghiệp và thiền định hoặc trong một khu vườn kiểu Nhật thanh tịnh.

  • Đặc biệt là cả gia đình ông Uri lẫn chị Sriswadpong tỏ ra thích thú khi nói về Phố đi bộ Chợ đêm Grand Park. Đây là điểm đến tuyệt vời mà hầu như các gia đình đều ghé thăm hàng tuần để thưởng thức ẩm thực và văn hóa địa phương. Ngoài ra, phố thương mại và phố dịch vụ Broadway thu hút nhiều loại hình ẩm thực, giải trí đến vận hành và hoạt động nên rất nhiều cư dân trên đảo đến đây khám phá, trải nghiệm.
  • “Đối với tôi, mọi thứ ở đây đều tốt, mọi dịch vụ đều có từ ăn uống, mua sắm, giải trí… nhưng khác biệt nhất là môi trường mới và gần gũi với thiên nhiên”, anh Uri nói. .

Chất sống thời thường, năng động chuẩn quốc tế

  • Chuyển đến TPHCM làm việc dài hạn khi 2 con đang bước vào tuổi đến trường, kỹ sư máy tính Ji Hyeon (Hàn Quốc) đặt ưu tiên hàng đầu là tìm kiếm môi trường giáo dục chất lượng tốt cho con. Sau khi biết Vinhomes Grand Park trong năm 2025 dự kiến vận hành trường Korea Global School (KGS), ngay từ đầu năm nay, gia đình chị Ji Hyeonđã chính thức chuyển về trở thành cư dân đại đô thị.
  • Bên cạnh đó, các công dân quốc tế cũng đặc biệt thích thú khi trong năm nay, “vũ trụ giải trí” VinWonders xuất hiện tại đại đô thị, gồm khu vực công viên nước và công viên giải trí với các trò chơi liên hoàn, cụm leo trèo vận động.
  • Trong đó, công viên nước quy mô lớn, có công suất phục vụ hàng ngàn khách/giờ với 8 đường trượt thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau như đường trượt Tsunam, Big bowl Flying Carpet; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục khổng lồ…

  • Ngoài ra, khu công viên giải trí sẽ có hàng loạt trò chơi vô cùng lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động.
  • Trong thời gian tới, trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park Quận 9 dự kiến sẽ đi vào hoạt động, mở ra không gian mua sắm lý tưởng với hơn 200 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng đa dạng ngành hàng: thời trang-mỹ phẩm, ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, đồ gia dụng, nội thất trang trí nhà cửa, thương hiệu đồ dùng mẹ và bé, vui chơi giải trí, dịch vụ…
Mục nhập này đã được đăng trong Dự Án. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *