Quy tụ cộng đồng khoảng 56.000 người. Khu đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) là “gà đẻ trứng vàng” với nhiều chủ cửa hàng kinh doanh trên địa bàn.
Tạo độ tấp nập bậc nhất TP. Thủ Đức
- Ngay từ khi ra mắt,Vinhomes Grand Park đã gây ấn tượng lớn với diện tích rộng 271ha trong khi mật độ xây dựng chỉ 20 – 25%. Trong bối cảnh không gian xanh đô thị bị thu hẹp, Vinhomes Grand Park mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên đích thực với thiên nhiên xanh, cát trắng, hồ nước rộng và diện tích rộng ngay lối vào.
- Ngoài ra, Vinhomes Grand Park còn có môi trường sinh thái, dịch vụ “tất cả trong một” cùng hệ thống 24 điểm trường quốc tế, tuyến đường VinBus thuận tiện, an ninh vững chắc 24/7… Giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất với hàng loạt lợi ích vượt trội.
- Đại đô thị phía Đông không chỉ là nơi sinh sống chung của cộng đồng 56.000 cư dân mà còn là địa điểm hấp dẫn cho xu hướng “staycation” bởi nhiều lễ hội đặc sắc.
- Chỉ trong tháng 9, người dân và du khách đến với Vinhomes Grand Park sẽ được hòa mình vào những chương trình biểu diễn đặc sắc của Đêm nhạc Acoustic Night Music, đêm điện ảnh Movie Night và các sự kiện giải trí vận động – Horse Riding, Lễ hội biển đa sắc màu – Waterfest, Lễ hội đèn lồng, Lễ hội thả diều. .
- Nhiều cư dân nhận định rằng rất khó tìm được không gian thứ 2 như Vinhomes Grand Park tại TP. Thủ Đức cho một kỳ nghỉ dưỡng dài hạn quanh năm với những tiện ích tuyệt vời như một khu nghỉ dưỡng, không gian thoáng đãng cùng nhiều hoạt động lễ hội sôi động đang diễn ra.
- Mới đây, tổ hợp cắm trại Vietgangz Beach Club Saigon mới ra mắt tại Vinhomes Grand Park đã thu hút đông đảo giới trẻ đến trải nghiệm, cùng các hoạt động phố đi bộ, chợ đêm… thu hút hàng nghìn khách du khách về đại đô thị mỗi tuần.
- Phần lớn cư dân và du khách đến với Vinhomes Grand Park là người tiêu dùng trẻ, có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cao và thu nhập khá. Đây là cơ cấu “khách hàng vàng” dành cho mô hình kinh doanh giải trí, nấu ăn, mua sắm, giúp mang lại nguồn thu nhập cao cho các cửa hàng thương mại tại khu đô thị.
- Đón đầu làn sóng này, nhiều thương hiệu lớn đã đặt chân kinh doanh tại Vinhomes Grand Park và thu về lợi nhuận hấp dẫn, trong đó phải kể đến chuỗi Trung Nguyên Legend Café, nhà hàng Chả Cá Lã Vọng Thăng Long, nhà hàng DON Chicken, phở Thìn… Tuy nhiên, với số lượng cư dân gia tăng nhanh chóng, cơ hội kinh doanh về thực phẩm, thời trang, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm… cũng đang mở ra tại Vinhomes Grand Park.
Môi trường kinh doanh thuận lợi, chính sách hấp dẫn
- Khảo sát mặt bằng tại Vinhomes Quận 9 cho thấy các phân khu thấp tầng của đại đô thị này luôn được đặt tại vị trí thuận tiện kinh doanh, dễ kết nối đến công viên 36ha, đại lộ Ánh sáng, bến thuyền Manhattan… Đây là những dòng chảy vàng đón hàng chục ngàn lượt khách vãng lai lẫn cư dân ghé thăm mỗi tuần.
- Để kích hoạt tối đa tiềm năng của các khu vực này, mới đây nhất chủ đầu tư đã tung ra chương trình “Sức sống trung tâm” dành cho các bất động sản đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện thi công, chưa về ở/kinh doanh hoặc chưa cho thuê tại các phân khu The Manhattan và The Manhattan Glory.
- Khi tham gia chương trình, các chủ sở hữu sẽ được Vinhomes sẽ hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng tầng 1 với mức hỗ trợ ước tính là 3.300.000 đồng mỗi mét vuông, nhưng không quá 115.500.000 đồng/căn, và hỗ trợ một phần phí quản lý trong 12 tháng để ở, kinh doanh hoặc cho thuê.
- Đặc biệt, với các căn đưa vào vận hành cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới cùng tiền thuê 2.000.000 đồng/tháng trong 12 tháng. Nhờ đó, cả chủ nhà lẫn khách thuê tham gia chương trình đều được hưởng lợi lớn với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 170 triệu/căn.
- “Combo” lợi thế từ nguồn khách hàng sẵn có, vị trí đắc địa, kết hợp cùng trợ lực hấp dẫn từ chủ đầu tư… hứa hẹn sẽ tiếp tục kích hoạt làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại Vinhomes Grand Park Quận 9, giúp các nhà đầu tư nhanh chóng vận hành kinh doanh, đón đầu mùa lễ hội, mua sắm đang cận kề.