Phân Tích Giá Trị Tiềm Năng Của Dự Án Vinhomes Grand Park Quận 9?

Hiện nay, nhu cầu sống ngày càng cao vì thế việc sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi cao cấp luôn được ưu tiên. Nắm bắt được xu thế đó, Vinhomes đã tạo nên một Đại đô thị Vinhomes Grand Park ngay lòng trung tâm TP Thủ Đức cùng những căn hộ có chất lượng sống đẳng cấp, thời thượng. Đây có thể được xem là tài sản tiềm năng sinh lời vượt trội có tính thanh khoản cao.

Nhu cầu sở hữu bất động sản ngày càng tăng 

Bất động sản vẫn luôn được đánh giá là kênh đầu tư bền vững và hiệu quả nhất trong nhiều năm nay. Tại Việt Nam, nhu cầu mua, thuê luôn ở mức cao, giá căn hộ tại TP.HCM đã tăng 82% trong 8 năm. Tính gộp mức tăng giá và lợi nhuận cho thuê có tỷ suất lợi nhuận trung bình khi đầu tư căn hộ lên đến 12,5%/năm. 

Bên cạnh đó, nhu cầu sở hữu sản phẩm căn hộ cao cấp cũng ngày càng gia tăng trong thời gian vừa qua. Có thể dự đoán xu hướng sẽ tiếp diễn trong thời gian tới khi Việt Nam đang có nền tảng phát triển kinh tế tốt với tầng lớp trung lưu tăng trưởng nhanh chóng. Tầng lớp này có sự thay đổi lớn về việc chọn mua bất động sản. Thường yêu cầu nhà ở có an ninh riêng tư tuyệt đối, phong cách hiện đại sang trọng, cộng đồng cư dân an toàn đẳng cấp, hệ thống tiện ích cao cấp và hệ thống giao thông thuận tiện. Đây đồng thời cũng là những đặc trưng của dòng căn hộ cao cấp tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, điều này có thể thấy sự mở rộng quy mô, cộng đồng cư dân thành đạt sẽ thúc đẩy nhu cầu mua, thuê căn hộ đem đến một tiềm năng sinh lời của căn hộ Vinhomes Grand Park trong tương lai. 

Giá thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park tăng 28% từ đầu năm đến nay. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng mức lợi nhuận cao, tăng trưởng đều đặn khi cho thuê căn hộ. Hoặc nếu không trực tiếp vận hàng, nhà đầu tư có thể lựa chọn chính sách thuê lại của Vinhomes và nhận lợi nhuận cam kết lên tới 14%/2 năm.

Nằm ngay tâm điểm của mô hình đô thị TOD

Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm gần tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và thuận lợi kết nối đến nhiều trục đường huyết mạch khác của khu Đông Sài Gòn và khu vực Đông Nam bộ. Do vậy, từ Vinhomes Grand Park cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi điểm trong thành phố, các quận huyện lân cận, đồng thời tiếp cận nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành, khu công nghệ cao, khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM, khu đô thị mới Thủ Thiêm…

Đặc biệt, Vinhomes Grand Park nằm ngay tâm điểm của mô hình đô thị TOD khi dễ dàng kết nối với nhà ga tuyến Metro số 1 và đường Vành đai 3 – trục giao thông huyết mạch kết nối TP HCM với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Theo các chuyên gia nhận định, cơ sở hạ tầng giao thông được tập trung đẩy mạnh đang biến khu vực này trở thành “thành phố TOD” giàu tiềm năng, không chỉ thúc đẩy kinh tế xã hội mà còn tạo động lực cho bất động sản phát triển với các dự án không gian nhà ở đẳng cấp có hệ tiện ích giải trí, thương mại, dịch vụ và hành chính công đầy đủ.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Vingroup tiên phong phát triển dòng căn hộ giá rẻ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp điều mà chưa chủ đầu tư bất động sản nào dám “xuống tay”. Mặc dù đã trải qua nhiều đợt mở bán từng phân khu khác nhau nhưng giá căn hộ tại Vinhomes Grand Park được đánh giá ở mức phải chăng, hợp lý, đáp ứng nhu cầu về mặt sở hữu nhà ở của nhiều khách hàng có mức thu nhập trung bình khá, đồng thời thỏa mãn các tín đồ ưa chuộng và trở thành cư dân của Vinhomes.

Nếu khách hàng sở hữu căn hộ tại Vinhomes Grand Park không có nhu cầu để ở thì còn dễ dàng cho thuê thu lợi đều đặn mỗi tháng. Bởi vị trí của dự án nằm gần Khu công nghệ cao, khu công nghiệp, trường đại học lớn…với đối tượng khách thuê là chuyên gia nước ngoài, chuyên viên cấp cao, doanh nhân, giảng viên…những người có thu nhập tốt mong muốn sinh sống trong môi trường tiện nghi.

Ngoài ra, các khu nhà phố thương mại của Vinhomes Quận 9 được giới kinh doanh săn lùng bởi đều là sản phẩm có tỷ lệ căn ít nhất toàn đại đô thị. Theo các chuyên gia địa ốc, những thương hiệu lớn, chuỗi F&B nổi tiếng đều lựa chọn nơi đây làm địa điểm kinh doanh chắc chắn sẽ thu lại được những giá trị xứng đáng. Điểm đặc biệt là 100% các diện tích thương mại dịch vụ tại dự án được cho thuê và quản lý bởi chính Vinhomes với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Chắc chắn một điều rằng, với hơn 50.000 cư dân sinh sống kết hợp cùng lượng khách du lịch tới tham quan trải nghiệm các dịch vụ tại Vinhomes Grand Park, quý khách sở hữu căn nhà phố tại đây có thể dễ dàng tự khai thác kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với giá thuê cực tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK
Địa chỉ: Phước Thiện, Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM
Hotline: 0968 080 428
Website: https://vinhomesgrandparks.com.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *